Chuột không dây Logitech Bluetooth M720

Logitech
Danh mục: Chuột Không dây
SKU: M720

1.190.000đ 1.690.000đ
4 ngày, 11: 59: 52
- Kiểu kết nối: Không dây
- Chuẩn giao tiếp: USB-Wireless
- Phím chức năng: Standard
- Màu: Đen

Đặc điểm nổi bật

Chuột laser không dây Logitech Bluetooth M720

Chuột laser không dây Logitech Bluetooth M720 nằm trong danh sách các sản phẩm cao cấp của Logitech. Sản phẩm này là bước cải tiến mới mang lại nhiều tính năng ưu việt cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, chuột không dây đã trở nên quá phổ biến với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ thì Logitech vẫn luôn là một trong những thương hiệu nằm trong danh sách top đầu của dòng chuột không dây, đại diện xướng danh cho thương hiệu này là Logitech Bluetooth M720.

Các đặc điểm nổi bật của Logitech Bluetooth M720

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại
Độ cảm biến quang 1000dpi
Công nghệ không dây 2.4GHz
Tuổi thọ pin cao 24 tháng
Kết nối 3 thiết bị cùng lúc
Cổng kết nối USB tiện lợi


Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại
Logitech Bluetooth M720 sở hữu thiết kế trẻ trung với đường cong uốn lượn tinh tế, các góc bo tròn và ôm sát lòng bàn tay, bề mặt làm bằng cao su tạo cảm giác mềm mại, thoải mái giúp người dùng giảm bớt cảm giác đau mỏi các ngón tay và cổ tay. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo mỗi khi di chuyển.

Độ cảm biến quang 1000dpi
Logitech Bluetooth M720 được trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến với độ phân giải 1000dpi giúp chuột chạy nhanh và mượt mà trên mặt bàn đảm bảo cho công việc, học tập cũng như nhu cầu giải trí của bạn luôn đạt hiệu quả.

Công nghệ không dây 2.4GHz
Nhờ sử dụng công nghệ kết nối không dây 2,4GHz mới giúp Logitech M70 luôn đảm bảo kết nối liên tục giữa chuột và máy tính, cho phép dữ liệu của bạn được truyền đi chính xác và không bị gián đoạn, đứt mạch khi sử dụng, giúp người dùng sử dụng thoải mái trong khi di chuyển cũng như hỗ trợ công tác giảng dạy, học tập, làm việc mang lại hiệu quả cao.

Tuổi thọ pin cao
Logitech Bluetooth M720 sử dụng nguồn năng lượng hỗ trợ từ pin AA cùng công nghệ quang ẩn giúp kéo dài tuổi thọ lâu, có thể hoạt động liên tục lên tới 24 tháng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng cũng như không còn phải lo lắng công việc sẽ bị gián đoạn giữa chừng.
Với những ưu điểm trên, việc bỏ qua cơ hội được sở hữu một sản phẩm với nhiều tính năng cao cấp hẳn là điều đáng tiếc. Hãy đến ngay Infovina để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể hơn sản phẩm chuột laser không dây Logitech Bluetooth M720.

Kết nối 3 thiết bị cùng lúc
Nếu sử dụng cùng lúc ba thiết bị như laptop, PC và máy tính bảng, người dùng có thể chọn chuột Logitech Bluetooth M720. Sản phẩm này có thể đồng thời kết nối 3 thiết bị cùng lúc, việc chuyển đổi qua lại bằng nút chức năng tích hợp ngay trên lưng chuột. Điều này giúp người dùng xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cổng kết nối USB tiện lợi và độ bền cao
Ưu điểm khác của Logitech Bluetooth M720 chính là hỗ trợ cổng kết nối USB vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, M720 còn được thiết kế thông minh có khả năng chịu được 10 triệu lần bấm chuột.


Đọc thêm




Sản phẩm Chuột không dây
Hãng sản xuất Logitech
Model M720
Kiểu kết nối Không dây
Chuẩn giao tiếp USB-Wireless, Bluetooth
Phím chức năng Standard
Màu Đen
Đặc điểm khác Bluetooth,2.4GHz wireless receiver ( 1000DPI ) Pin 24 tháng.Sử dụng hầu hết các hệ điều hành và máy tính có hỗ trợ usb và Bluetooth.Có Phần mềm hỗ trợ từ logitech ( download ).10 triệu lần click ( siêu bền ). Kết nối 1 lúc 3 máy tính

0

Xếp hạng trung bình

0%Xếp hạng(0 of 0)
0%
0%
0%
0%
0%

Gửi đánh giá của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai. Bắt buộc với trường có (*)

1 2 3 4 5
Gửi bình luận thành công, chúng tôi sẽ xem và duyệt bình luận của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
Xin lỗi! Gửi bình luận không thành công bạn vui lòng thử lại sau.