Thiết bị chia mạng Cisco CBS110-8T-D-EU

Cisco
SKU: Cisco CBS110-8T-D-EU

1.150.000đ 1.499.000đ
4 ngày, 11: 59: 52

Tốc độ LAN 10/100/1000Mbps

Cổng giao tiếp 8 Cổng

Mô tả khác 8-port GE, Desktop, Ext PS



Đặc điểm nổi bật


Thiết bị chia mạng Cisco CBS110-8T-D-EU

Cisco CBS110-8T-D-EU với 8 cổng Gigabit mang tới khả năng kết nối mạng mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu kinh doanh, các văn phòng nhỏ, nhóm làm việc và các phòng ban,...

Phù hợp cho không gian phòng nhỏ

Thiết bị chia mạng Cisco được thiết kế nhỏ gọn mang tới sự linh hoạt tối ưu cho văn phòng của bạn. CBS110-8T-D-EU chạy yên tĩnh và dễ dàng treo trên tường hoặc gắn dưới bàn làm việc giúp văn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn.


Tích hợp công nghệ tiên tiến

Tính năng xử lí lưu lượng thông minh, trí thông minh QoS được tích hợp trên thiết bị chia mạng này giúp cải thiện hiệu suất mạng của bạn. Tính năng phát hiện vòng lặp giúp khám phá các vòng lặp trong mạng mà bạn có thể đã vô tình tạo ra, do đó tránh được những cơn bão khiến mạng của bạn bị đình trệ.

Hiệu suất cao, truyền tải lớn

CBS110-8T-D-EU mang tới hiệu suất cao để chạy các ứng dụng trong doanh nghiệp của mình, bao gồm đám mây và dịch vụ video sử dụng nhiều băng thông, đồng thời tránh mạng chậm và ì ạch. Tốc độ Gigabit Ethernet, mở ra một cấp độ dung lượng và hiệu suất mới trong mạng doanh nghiệp của bạn và cho phép bạn truyền các tệp lớn chỉ trong vài giây.

Thiết bị trang bị cổng PoE giúp đơn giản hóa việc triển khai điện thoại IP, không dây, giám sát video và các giải pháp IoT khác bằng cách cho phép bạn kết nối và cấp nguồn cho các điểm cuối mạng qua một cáp Ethernet duy nhất.

Tiết kiệm điện năng

Cisco CBS110-8T-D-EU được thiết kế để tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu hóa việc sử dụng điện năng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, giúp bảo vệ môi trường và giảm chi phí năng lượng.



    Đọc thêm


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Sản phẩm Thiết bị chia mạng

Hãng sản xuất Cisco

Model CBS110-8T-D-EU

Tốc độ LAN 10/100/1000Mbps

Cổng giao tiếp 8 Cổng

Mô tả khác 8-port GE, Desktop, Ext PS


            

0

Xếp hạng trung bình

0%Xếp hạng(0 of 0)
0%
0%
0%
0%
0%

Gửi đánh giá của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai. Bắt buộc với trường có (*)

1 2 3 4 5
Gửi bình luận thành công, chúng tôi sẽ xem và duyệt bình luận của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
Xin lỗi! Gửi bình luận không thành công bạn vui lòng thử lại sau.