Màn hình Dell G2722HS 27.0Inch 165Hz 1ms IPS

Dell
SKU: G2722HS 165Hz 1ms IPS

7.888.000đ
- Kích thước màn hình: 27.0Inch
- Độ phân giải: Full HD (1920x1080)
- Cổng giao tiếp: 2 x HDMI/ DisplayPort 1.2/ Headphones (mini-jack)

Đặc điểm nổi bật


Màn hình Dell G2722HS 27.0Inch 165Hz 1ms IPS

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình máy tính chuẩn gaming với hình dáng góc cạnh, khả năng hiển thị sống động mượt mà, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại thì hãy cùng Infovina tham khảo ngay mẫu màn hình máy gaming Dell G2722HS tới từ thương hiệu DELL bạn nhé! Dòng sản phẩm tới từ Dell S-Series Gaming cao cấp  này chắc chắn sẽ trở thành cánh tay phải hỗ trợ đắc lực để bạn thỏa sức chiến mọi tựa game.


Thiết kế siêu tràn viền

Được nghiên cứu và thiết kế công thái học hiện đại, màn hình Dell G2722HS cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao hay góc nhìn để sử dụng mà hình một cách thoải mái và dễ chịu nhất, đảm bảo bạn không bị khó chịu khi sử dụng máy tính trong một thời gian dài. Thiết kế màn hình lớn 27inch với thiết kế siêu tràn viền ở 3 cạnh bên của sản phẩm, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho thiết bị và giúp bạn tập trung làm việc hơn trong quá trình sử dụng màn hình.


Chuyển động mượt mà, êm ái

Với thời gian phản hồi cực ấn tượng chỉ 1ms giúp người dùng không gặp hiện tượng bóng mờ chuyển động trên màn hình Dell, tần số quét 165Hz cho chuyển động mượt mà để bạn thoải mái tận hưởng và hòa mình vào cuộc chơi mà không lo bị gián đoạn. Công nghệ chống xé hình AMD FreeSync Premium và NVIDIA G-Sync Compatible đều được tích hợp trên thiết bị đảm bảo cho bạn chơi game với trải nghiệm trơn tru, êm ái mà không lo bị giật, xé khung hình.


Màn hình rõ nét, sống động

Màn hình Dell G2722HS được thiết kế với kích thước 27inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cao cấp cho góc nhìn rộng gần 180 độ, hỗ trợ phủ màu lên tới 99% sGRB cho chất lượng hiển thị chi tiết và rõ ràng. Những đường nét và màu sắc trên khung hình được thể hiện vô cùng rõ nát và sống động, màu sắc nhất quán từ mọi góc độ để bạn chìm đắm vào không gian giải trí của riêng mình.


Tùy chọn chế độ hiển thị

Là dòng màn hình máy tính dành riêng cho game thủ, màn hình Dell G2722HS được tích hợp ba tùy chọn chế độ khác nhau để bạn lựa chọn chất lượng hiển thị hình ảnh phù hợp nhất với từng tựa game. Bạn có thể bật chế độ Sport Mode khi tham gia các tựa game thể thao; tinh chỉnh sự cân bằng giữa hình ảnh và tốc độ khung hình để chơi các tựa game bắn súng với trải nghiệm chân thực nhất; chế độ RPG tăng cường khả năng hiển thị cóng tối để bạn chơi các tưa game nhập vai một cách hoàn hảo.


An toàn cho đôi mắt của bạn

Màn hình Dell G2722HS đã được cấp chứng chỉ bảo vệ mắt từ TUVRheinland, đảm bảo an toàn cho mắt của bạn để bạn có thể thoải mái chơi game cả ngày. Công nghệ Dell ComfortView Plus, giải pháp phần cứng luôn trong trạng thái bật giúp hạn chế tối đa lượng ánh sáng xanh có hại phát thải trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế tối đa tình trạng nháy màn hình gây mỏi mắt và nhức đầu trong quá trình bạn sử dụng màn hình.



Tản nhiệt tuyệt vời

Với thiết kế các lỗ thông hơi bên trong và bên ngoài, màn hình gaming Dell G2722HS đảm bảo hoạt động hiệu quả với hiệu năng cao, duy trì mức nhiệt độ ổn định cho màn hình để hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

 

Khả năng kết nối

Màn hình Dell G2722HS đã được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại, bao gồm cả cổng HDMI, Display Port 1.2 và đầu ra cho Audio để bạn thoải mái kết nối màn hình với các thiết bị ngoại vi.


 



    Đọc thêm




            

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Sản phẩm Màn hình
Tên Hãng Dell
Model G2722HS 165Hz 1ms IPS
Kiểu màn hình Màn hình gaming
Kích thước màn hình 27.0Inch 
Độ sáng 350cd/m2
Tỷ lệ tương phản 1.000:1
Độ phân giải Full HD (1920x1080)
Thời gian đáp ứng 1ms
Góc nhìn 160° (H) / 170° (V)
Tần số quét 165HZ
Cổng giao tiếp  2 x HDMI
DisplayPort 1.2
Headphones (mini-jack)
Phụ kiện đi kèm  Cáp nguồn, Cáp 1 x DisplayPort hoặc HDMI
Tính năng khác  VESA Mounting Interface :100 x 100 mm
Xuất xứ Chính hãng

0

Xếp hạng trung bình

0%Xếp hạng(0 of 0)
0%
0%
0%
0%
0%

Gửi đánh giá của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai. Bắt buộc với trường có (*)

1 2 3 4 5
Gửi bình luận thành công, chúng tôi sẽ xem và duyệt bình luận của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
Xin lỗi! Gửi bình luận không thành công bạn vui lòng thử lại sau.