Laptop MSI GE66 Raider 11UG 210VN (I7-11800H/ 16GB/ 2TB SSD/ 15.6FHD, 360Hz/ RTX3070 8GB DDR6/ Win10/ Black/ Balo)

MSI
Danh mục: Laptop MSI GE Series
SKU: GE66 Raider 11UG 210VN

57.990.000đ
- Bộ VXL: Core i7 11800H 2.3Ghz-24Mb
- Cạc đồ họa: Nvidia RTX3070 8GB GDDR6
- Bộ nhớ: 16Gb (2x8Gb)
- Ổ cứng/ Ổ đĩa quang: 2TB NVMe PCIe Gen3x4 SSD
- Màn hình: 15.6Inch Full HD
- Hệ điều hành: Windows 10 Home
- Màu sắc/ Chất liệu: Black

Đặc điểm nổi bật


Laptop MSI GE66 Raider 11UG 210VN (I7-11800H/ 16GB/ 2TB SSD/ 15.6FHD, 360Hz/ RTX3070 8GB DDR6/ Win10/ Black/ Balo)

Laptop gaming là một trong những dòng máy có thể coi là được người tiêu dùng kén chọn nhất. Không chỉ theo đuổi hiệu năng mạnh mẽ mà còn yêu cầu cực kỳ cao về thiết kế ngoại hình, yếu tố tản nhiệt, hiệu ứng ánh sáng, bàn phím, hiển thị màn hình, dung lượng pin,.... Để có sản phẩm nào có thể đáp ứng tất cả yếu tố trên, Infovina xin tiến cử đến bạn Laptop MSI GE66 Raider 11UG 210VN. Hãy cùng Infovina khám phá chiếc laptop gaming hàng đầu này nhé.


Diện mạo đa dạng phù hợp với mọi hoàn cảnh

Sở hữu vẻ ngoài tối lên sàn, ban ngày ngoan ngoãn kiếm xèng, MSI GE66 sở hữu thiết kế có thể xem là khá giản dị với các dòng laptop gaming khác. 

Nói không với cắt đường chạm khắc, cutout trên mặt A, MSI GE66 Raider lại giữ nguyên lớp vỏ được làm bằng hợp kim kim loại láng bóng, mịn màng đầy sang trọng. Hợp kim cao cấp cho lớp áo ngoài có diện mạo hologram nếu ra nắng. MSI có đặt logo ngay vị trí center như 1 cách đánh dấu bản quyền sản phẩm.


Bàn đến các chi tiết khác, nhờ sự gia công tỉ mỉ của các nghệ nhân, khi đóng hay kết nối với các thiết bị ngoại vi, MSI GE66 Raider của bạn sẽ không hề mất thẩm mỹ, không hề như một khối kim loại thông thường, mà nhìn như một bức tượng điêu khắc tỉ mỉ và rất nghệ thuật. 


Đặc biệt, thể hiện phong cách RGB gaming cực đỉnh với GE66 Raider. Dải đèn Mystic Light cỡ lớn với nhiều hiệu ứng màu sắc nay chạy hết toàn bộ phần cạnh trước của thân máy. Bạn có thể tùy chỉnh chi tiết các hiệu ứng theo ý muốn với 16.8 triệu màu để lựa chọn, đem lại vô số các cách kết hợp khác nhau để thể hiện bản sắc riêng của mình.


Trang bị khơi dậy hứng thú tiềm tàng bên trong bạn

Tản nhiệt là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến chiến thắng của bạn. Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 độc quyền gồm 2 quạt, 7 ống đồng, 4 khe thoát khí là các giải pháp tản nhiệt chuyên dụng dành cho cả CPU và GPU. Nhờ vậy đảm bảo hiệu suất tối đa khi người dùng chơi game trong nhiều giờ liền. Máy sẽ không xảy ra tình trạng quá tải nhiệt và luôn vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào.


Được hợp tác phát triển độc quyền với BlueStacks và trang bị tính năng mới nhất - Console Mode, phần mềm MSI APP Player đem tới trải nghiệm chơi game mobile mượt mà trên PC. Game thủ nay được chơi game trên laptop với trải nghiệm như trên máy console nhờ vào giao diện mới được thiết kế trực quan dành cho việc sử dụng với tay cầm không dây. Phần mềm cũng hỗ trợ tính năng tùy biến phím tắt để giúp các game thủ mobile hạng nặng có thể cải thiện thành tích trong game của mình.


Phần mềm MSI Center độc quyền cho phép điều khiển và tùy biến chiếc laptop MSI của bạn theo ý muốn. Theo dõi thông số, điều chỉnh, tối ưu hệ thống cùng với nhiều tính năng hữu ích khác - tất cả được tích hợp trên một giao diện chung thống nhất. Gia tăng độ linh hoạt khi sử dụng nhờ các tính năng mới như tìm kiếm hình ảnh thông minh, tùy chọn giao diện và nhiều lựa chọn tùy biến khác để phù hợp với nhu cầu của bạn.

* Giao diện và tính năng có thể thay đổi tùy theo phiên bản. Vui lòng download phiên bản Dragon Center mới nhất qua trang chủ của MSI.

Mỗi sản phẩm của MSI đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ viên pin dung lượng lớn có thể đem lên máy bay.

Yên tâm vi vu, tác chiến mọi lúc mọi nơi với pin 4 cell 99.9Whr cho thời lượng sử dụng cao hơn.


Trải nghiệm không dây hoàn hảo, dẫn đầu sức mạnh cùng MSI GE66 Raider 11UG 210VN

Là chiếc laptop ĐẦU TIÊN trên thế giới được trang bị Wi-Fi 6E, MSI GE66 Raider 11UG 210VN với tốc độ đáng kinh ngạc trong khi vẫn đảm bảo kết nối mượt mà ổn định ngay cả khi có nhiều người cùng sử dụng. Với băng thông cực cao và độ trễ thấp, bạn sẽ có được ưu thế trước mọi đối thủ.

Không chỉ vậy tích hợp KILLER™ GAMING LAN sẽ đảm bảo tối ưu hóa luồng dữ liệu qua mạng, ngăn ngừa tình trạng giật lag để bạn luôn phát huy tốt nhất khả năng của bản thân trong bất kỳ công việc nào. Game thủ còn dễ dàng quản lý băng thông cho từng ứng dụng thông qua bộ phần mềm riêng có giao diện thân thiện của Killer Control Center.


Đặc biệt sức mạnh tối thượng không thể không kể tới bộ vi xử lý Intel core i7 11800H với 8 nhân 16 luồng, xung turbo 2 nhân tối đa tới 4.60 GHz. MSI GE66 Raider 11UG 210VN phát huy hiệu suất tối đa trong việc xử lý game, phần mềm công việc và tác vụ đa nhiệm. 

Cùng công nghệ Intel ® Turbo Boost Max 3.0 (ITBM 3.0) tân tiến, các nhân mạnh nhất của vi xử lý sẽ được đẩy mức xung lên cực cao.


Sở hữu card đồ họa đáng đồng tiền bát gạo, RTX3070 8GB GDDR6 có mặt trên những mẫu laptop mạnh nhất cho game thủ và người sáng tạo nội dung. Chiếc card này còn được bình chọn là một trong những mẫu card đồ họa được nhiều game thủ yêu thích nhất hiện nay (theo khảo sát trên Steam trong tháng 3/2021 do công ty Valve thực hiện). 

Với kiến trúc Ampere danh giá cũng là kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA —với nhân RT và nhân Tensor mới, cùng với đa nhân xử lí streaming giúp đem lại đồ họa ray-tracing siêu chân thực và các tính năng AI tân tiến nhất giúp đem lại khả năng đồ họa cực kỳ mạnh mẽ và chân thực.


Người dùng có thể chọn giữa "Discrete Graphics Mode" (chế độ chỉ sử dụng card đồ họa rời) hoặc "MSHybrid Graphics Mode" (sử dụng công nghệ NVIDIA Optimus), việc cho phép chuyển đổi card đồ họa này cho phép phát huy tối đa hiệu năng xử lý game của máy. Thêm vào đó, sức mạnh đồ họa còn có thể được nâng cao hơn nữa thông qua việc ép xung GPU và VRAM trên phần mềm MSI Center (khi chọn chế độ hoạt động là Extreme mode).

Không chỉ mang trên mình phần cứng chất lượng, MSI GE66 Raider 11UG 210VN còn có khả năng đa nhiệm ấn tượng với RAM 16Gb (2x8Gb) (DDR4-3200 SDRAM), ổ cứng quá ư là chiều lòng kể cả các chị em khó tính nhất 2TB NVMe PCIe Gen3x4 SSD. Nhờ vào đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều phần mềm cùng một lúc mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Ngoài ra, máy cũng có 2 khe cắm RAM giúp chúng ta có thể nâng cấp tối đa bộ nhớ lên đến 64 GB. Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp, vui lòng liên hệ hotline 19002164 để được phục vụ tận tâm nhất.


Tinh chỉnh hoàn hảo đem tới hình ảnh âm thanh mãn nhãn cho bạn

MSI GE66 Raider đem tới vô vàn ngạc nhiên và một trong số đó là màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi 360 Hz mượt mà, mơ ước của bao dòng laptop gaming. Tấm nền IPS 15.6 inch, độ sáng 500 nits, tỷ lệ bao phủ màu sRGB 100% kết hợp cùng công nghệ True Color độc quyền của MSI chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí với phim ảnh và đặc biệt là cho trải nghiệm chơi game bao đã mắt. 


Lắng nghe âm thanh đúng chất, MSI GE66 đem tới âm thanh mạnh mẽ nhờ hệ thống loa Dynaudio đẳng cấp thế giới cùng công nghệ âm thanh Nahimic & tính năng Sound Sharing qua Bluetooth. 

Bên cạnh đó công nghệ khuếch âm thụ động cho phép truyền sóng âm từ nhiều hướng, mang lại âm thanh có chất lượng và âm lượng cao hơn. Từ đó, bạn có thể nghe rõ mọi dải âm với chất lượng hàng đầu như khi sắm riêng dàn soundbar.


Đặc biệt để trở thành sản phẩm tiên phong trên thị trường, MSI GE66 Raider 11UG 210VN trang bị webcam 1080p cho hình ảnh cực kì sắc nét. Không cần phải gắn thêm webcam rời nữa, bạn có thể tự tin stream ngay với webcam tích hợp.


Là sản phẩm luôn nằm trong phân khúc cao cấp, MSI GE66 Raider hiển nhiên không phải dành cho số đông. Bên cạnh đó với hiệu năng cao, trang bị gần như không có khuyết điểm về mọi mặt, chắc chắn đây chính là chiếc laptop gaming mà người dùng quan tâm không nên bỏ lỡ. 

Sản phẩm hiện được bày bán với chính sách bảo hành chính hãng 24 tháng tại Infovina - doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp công nghệ trong lĩnh vực máy tính, điện thoại, thiết bị văn phòng,             

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Sản phẩm Máy tính xách tay
Tên Hãng MSI
Model GE66 Raider 11UG 210VN
Bộ VXL Core i7 11800H 2.3Ghz-24Mb
Cạc đồ họa Nvidia RTX3070 8GB GDDR6
Bộ nhớ 16Gb (2x8Gb) (DDR4-3200 SDRAM (2x8GB)/Max 64GB)
Ổ cứng/ Ổ đĩa quang 2TB NVMe PCIe Gen3x4 SSD
Màn hình 15.6Inch Full HD
Kết nối Intel Wi-Fi 6E AX210(2*2)+BT5.2
Cổng giao tiếp 1x M.2 SSD slot (NVMe PCIe Gen3); 1x M.2 SSD Combo slot (NVMe PCIe Gen3/SATA);1x RJ45; 1x (4K @ 60Hz) HDMI; 1x Mini-DisplayPort; 1x Type-C USB3.2 Gen2; 2x Type-A USB3.2 Gen1; 1x Type-A USB3.2 Gen2
Webcam
Nhận dạng vân tay Không có
Nhận diện khuôn mặt Không có
Tính năng khác
Hệ điều hành Windows 10 Home
Pin 4 cell
Kích thước 397 x 268.5 x 27.5 cm
Trọng lượng 2.66 kg
Màu sắc/ Chất liệu Black

0

Xếp hạng trung bình

0%Xếp hạng(0 of 0)
0%
0%
0%
0%
0%

Gửi đánh giá của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai. Bắt buộc với trường có (*)

1 2 3 4 5
Gửi bình luận thành công, chúng tôi sẽ xem và duyệt bình luận của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
Xin lỗi! Gửi bình luận không thành công bạn vui lòng thử lại sau.