Bàn phím không dây Logitech MX Keys Mini màu xám nhạt (Wireles, Bluetooth, có đèn nền, sạc nhanh)

Logitech
SKU: MX Keys Mini.

2.590.000đ 3.490.000đ
4 ngày, 11: 59: 52
- Kiểu kết nối: Không dây
- Chuẩn giao tiếp: Wireless/ Bluetooth
- Màu: Xám nhạt

Đặc điểm nổi bật

Bàn phím không dây Wireles, Bluetooth Logitech MX Keys Mini (Xám nhạt)
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Logitech MX Keys Mini - bàn phím không dây tối giản được thiết kế dành cho những nhà sáng tạo. Hình dáng nhỏ gọn hơn và các phím thông minh hơn, tạo ra cách sáng tạo và thực hiện mạnh mẽ hơn.

Thoải mái thao tác trên bàn phím
Các phím Perfect Stroke đảm bảo rằng mỗi lần nhấn phím đều mượt mà, tự nhiên và chính xác. Các phím dạng đĩa hình cầu phù hợp với hình dáng ngón tay bạn và các cạnh bo tròn đem lại phản hồi tốt hơn. Lớp phủ mờ được sử dụng cho từng phím để ngón tay bạn lướt êm ái qua bề mặt.
Trải nghiệm gõ siêu mượt mà
Bàn phím không dây Logitech có độ ổn định phím tốt hơn, làm giảm tiếng ồn và tối ưu hóa độ nhạy giúp trải nghiệm gõ của bạn mượt mà, tự nhiên và chính xác hơn.

Phím tắt thông minh
Các phím Fn thông minh cho bạn khả năng gửi các biểu tượng cảm xúc (emoji), tắt tiếng và hủy tắt tiếng mic, cũng như đàm thoại thành văn bản.
Nổi bật trong đêm tối
Logitech MX Keys Mini trang bị đèn nền tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng giúp bạn làm việc cả trong bóng tối, cho những giây phút truyền cảm hứng.
Kết nối nhanh hơn, sạc nhanh hơn
Logitech MX Keys Mini hoạt động lên tới 10 ngày trong một lần sạc đầy qua cổng USB. Dễ dàng kết nối bàn phím qua công nghệ Bluetooth với các thiết bị cùng lúc.


Đọc thêm




Sản phẩm Bàn phím không dây
Hãng sản xuất Logitech
Model MX Keys Mini
Kiểu kết nối Không dây
Chuẩn giao tiếp Wireles/ Bluetooth
Màu Xám nhạt
Đặc điểm khác

- MX Keys Mini - bàn phím tối giản dành cho người sáng tạo.Thiết kế thoải mái: làm tăng cảm giác các đầu ngón tay, giúp bạn dễ dàng dịnh hướng các ngón và mang đến sự nhịp nhàng khi đánh máy.

- Phím Fn thông minh hơn: Yêu cầu phần mềm Logitech Options, có sẵn cho Windows® và macOS tại www.logitech.com/options giờ đây, cung cấp cho bạn sức mạnh để gửi biểu tượng cảm xúc, tắt tiếng và bật tiếng micrô của bạn cũng như kích hoạt tính năng trò chuyện bằng văn bản.

- Cảm biến tiệm cận phát hiện bàn tay của bạn, chiếu sáng bàn phím ngay khi ngón tay bạn tiếp cận. Các phím có đèn nền sẽ tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng và tắt khi bạn bước ra xa - tiết kiệm năng lượng cho những khoảnh khắc tràn MX - Keys Mini duy trì năng lượng lên đến 10 ngày sau mỗi lần sạc đầy - hoặc lên đến 5 tháng khi tắt đèn nền (Thời lượng pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện máy tính)

- Sử dụng cáp sạc USB-C để nạp thêm năng lượng.Dễ dàng ghép nối- MX Keys Mini với tối đa ba thiết bị cùng một lúc qua Bluetooth ® Low Energy, không cần sử dụng hết cổng USB để kết nối.đầy cảm hứng.Kết nối: Bluetooth. Yêu cầu : Windows 10 trở lên , macOS 10.15 trở lên

0

Xếp hạng trung bình

0%Xếp hạng(0 of 0)
0%
0%
0%
0%
0%

Gửi đánh giá của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai. Bắt buộc với trường có (*)

1 2 3 4 5
Gửi bình luận thành công, chúng tôi sẽ xem và duyệt bình luận của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
Xin lỗi! Gửi bình luận không thành công bạn vui lòng thử lại sau.