Bàn phím không dây Logitech K650 Signature Màu đen xám ( Wireles, Bluetooth)

Logitech
SKU: K650 Signature

1.190.000đ 1.690.000đ
4 ngày, 11: 59: 52
- Kiểu kết nối: Không dây
- Chuẩn giao tiếp: Wireless/ Bluetooth
- Màu: Đen xám

Đặc điểm nổi bật

Sản phẩm hiện được bán với chính sách bảo hành 12 tháng tại Infovina - doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp công nghệ trong lĩnh vực máy tính, điện thoại, thiết bị văn phòng,....
Bàn phím không dây Logitech K650 Signature Màu đen xám ( Wireles, Bluetooth)
Logitech K650 Signature - sự lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc văn phòng. Cùng Infovina khám phá ngay dưới đây nhé

Gõ thật êm, làm thật nhiều nói không với đau tay sau một ngày dài
Trải qua một ngày dễ dàng và tận hưởng sự thoải mái trong ngày chạy dealine với bàn phím không dây Signature K650. Với chiếu gác tay tích hợp và các phím có đệm sâu, Signature K650 được trang bị để cho bạn làm tốt hơn, chơi cũng không thua kém.
Tổ hợp phím của có hành trình phím sâu, cho cảm giác nhấn phím thật đã. Bên cạnh đó thiết kế chống tràn cho bạn yên tâm làm việc, nếu nhỡ có đổ nước thì hãy thật nhanh tay lau bàn phím luôn nhé.
Không cần lo lắng về thời gian hoạt động, Signature K650 có thể hoạt động lên tới 36 tháng. Thời lượng pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện, môi trường sử dụng.  

Hệ thống phím chức năng tiện lợi, hỗ trợ công việc, giải trí thăng hoa
Hoàn thành nhiều việc một cách hoàn hảo với chiếc bàn phím có bố cục được sắp xếp hợp lý. Bàn phím Signature K650 cho phép bạn tiếp cận vào đúng tất cả các phím tắt và tiết kiệm thời gian với các lệnh như chụp màn hình, tắt tiếng và hủy tắt tiếng mic, cũng như điều hướng web. Hệ thống phím đa năng được đặt lên trên cùng dễ nhìn, dễ bấm, dễ thao tác.

Tương thích với nhiều nền tảng, kết nối theo cách bạn muốn
Bàn phím không dây Logitech K650 Signature hoạt động trên hầu hết mọi hệ điều hành từ Windows, macOS, Linux, ipadOS, iOS, Android. 
Bạn có 2 cách để kết nối Logitech K650 Signature với thiết bị của bạn nhờ kết nối không dây qua Bluetooth Low Energy hay đầu thu USB Logi Bolt đi kèm. Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo người dùng, tối ưu nhất ở khoảng cách quanh 10m.
Sắm trọn combo gồm bàn phím không dây Logitech K650 Signature kết hợp với chuột Signature M650 để tận hưởng những tính năng tiện ích đến từ ứng dụng Logi Options+12 có sẵn cho Windows và macOS.


Đọc thêm




Sản phẩm Bàn phím không dây
Hãng sản xuất Logitech
Model K650 Signature
Kiểu kết nối Không dây
Chuẩn giao tiếp Wireles/ Bluetooth
Màu Đen xám
Đặc điểm khác

Trải qua một ngày dễ dàng và tận hưởng sự thoải mái kể cả với những giờ làm việc dài. Signature K650 được thiết kế với các tính năng nhằm đảm bảo sự thoải mái và hiệu suất của bạn. Với các lối tắt được nâng cấp, chỗ gác tay tích hợp và các phím có đệm sâu, Signature K650 được trang bị để giải quyết bất kỳ nhu cầu hàng ngày nào của bạn trong khi đem đến hàng giờ thoải mái.

Hoàn thành nhiều việc hơn với bố cục đầy đủ của bàn phím Signature K650, cho phép bạn tiếp cận vào đúng tất cả các phím tắt và tiết kiệm thời gian với các lệnh như chụp màn hình, tắt tiếng và hủy tắt tiếng mic, cũng như điều hướng web.

Bất kể bố cục, nền tảng là gì - Signature K650 hoạt động trên hầu hết mọi hệ điều hành — Windows, macOS, Linux, ipadOS, iOS, Android. Nó cũng được chứng nhận hoạt động với Chromebook™ 8

Kết nối với thiết bị của bạn nhanh chóng, nhờ kết nối không dây qua Bluetooth Low Energy hay đầu thu USB Logi Bolt đi kèm. Sở hữu kết nối không dây mạnh mẽ từ khoảng cách lên đến 10 m 9Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo người dùng, điều kiện môi trường và mức độ sử dụng. cho phép bạn linh hoạt về nơi làm việc trong khi giữ cho mặt bàn gọn gàng và không vướng dây.

0

Xếp hạng trung bình

0%Xếp hạng(0 of 0)
0%
0%
0%
0%
0%

Gửi đánh giá của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai. Bắt buộc với trường có (*)

1 2 3 4 5
Gửi bình luận thành công, chúng tôi sẽ xem và duyệt bình luận của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
Xin lỗi! Gửi bình luận không thành công bạn vui lòng thử lại sau.